Lợi ích khi học HLV Pilates tại Paragate

Pilates hiện đang là môn thể thao rèn luyện vóc dáng, sức khỏe thể chất vô cùng hiệu quả được phổ cập trên toàn quốc. Sự phát triển của Pilates dẫn đến sự tăng trưởng của ngành nghề huấn luyện viên Pilates hơn. Tuy nhiên để trở thành huấn luyện viên Pilates Quốc tế, bạn cần học tập và rèn luyện tại cơ sở chuyên đào tạo HLV Pilates uy tín. Paragate tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp khóa đào tạo HLV Pilates Quốc tế được cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu cùng vô vàn những lợi ích tuyệt vời khác chỉ có tại Paragate. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khóa học và những lợi ích khi học HLV Pilates tại Paragate trong bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về Paragate Yoga & Pilates

Thông tin cơ bản về Paragate Yoga & Pilates
Thông tin cơ bản về Paragate Yoga & Pilates

Paragate Yoga & Pilates được thành lập từ năm 2016, ban đầu chỉ đơn thuần là phòng tập Yoga để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nhỏ của Hà Nội. Với mục tiêu phấn đấu trở thành phòng tập các loại hình Yoga và Pilates đa dạng, với chất lượng Quốc tế cho người Việt Nam. Trong suốt 6 hoạt động Paragate luôn cố gắng mang tới những dịch vụ chất lượng tốt nhất với chi phí vô cùng hợp lý nhằm đảm bảo bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ. 

Đến nay, Paragate Yoga & Pilates đã phát triển và vươn mình trở thành phòng tập Yoga & Pilates sang trọng, đẳng cấp Quốc tế. Bên cạnh đó, Paragate Yoga & Pilates còn tổ chức các khóa học HLV Pilates Quốc tế – Chứng chỉ được cấp có giá trị toàn cầu.

Khóa học HLV Pilates chuyên nghiệp tại Paragate Yoga & Pilates

Tại Paragate hiện đang cung cấp 3 khóa đào tạo HLV Pilates chính là IMP, IR và CCB theo trình độ từ cơ bản, trung cấp với thảm đến Pilates trên máy móc. Tiên phong với giáo trình giảng dạy được thiết kế từ STOTT PILATES®- Merrithew (TM) CANADA. 

Khóa học HLV Pilates chuyên nghiệp tại Paragate Yoga & Pilates
Khóa học HLV Pilates chuyên nghiệp tại Paragate Yoga & Pilates

Trong đó:

  • Khóa đào tạo IMP là chương trình đào tạo giảng viên Pilates thảm trình độ từ cơ bản đến tầm trung, dựa theo giáo trình của STOTT PILATES®. Theo học khóa đào tạo này bạn sẽ nhận được các kiến thức, kỹ năng nền tảng từ cơ bản đến tầm trung về Pilates thảm. Giúp bạn có thể quản lý và vận hành 1 lớp học hiệu quả cao cho học viên.
  • Khóa đào tạo huấn luyện viên Pilates Intensive Reformer là chương trình huấn luyện, đào tạo trình độ tăng cấp, giáo trình được thiết kế bởi STOTT PILATES®. Theo học khóa học này bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kỹ năng Pilates. Cùng các kiến thức và kỹ năng quản lý và vận hành lớp học Pilates của mình được đạt hiệu suất cao nhất cho học viên.
  • Khóa đào tạo huấn luyện viên Pilates mang tên ICCB là khóa đào tạo toàn diện số 1 thế giới. Khi theo học khóa đào tạo này, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng của các bài tập chức năng, cách áp dụng 6 nguyên tắc cơ bản của STOTT PILATES®, cách tăng cường sức mạnh cơ, cách điều chỉnh máy móc,…

Paragate cam kết các khóa đào tạo HLV Pilates tại Paragate đều có các thiết bị, máy móc hỗ trợ và cấp chứng chỉ chuẩn Quốc tế có giá trị toàn cầu. 

Lợi ích tuyệt vời khi theo học HLV Pilates tại Paragate

Lợi ích tuyệt vời khi theo học HLV Pilates tại Paragate
Lợi ích tuyệt vời khi theo học HLV Pilates tại Paragate

Lựa chọn theo học HLV Pilates tại Paragate bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích như:

  • Phương pháp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo module riêng biệt, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mục đích phát triển nghề nghiệp của từng học viên.
  • Chứng chỉ HLV  Pilates tại Paragate có giá trị Quốc tế, bạn có thể phát triển ngành nghề ở bất cứ đâu.
  • Được đào tạo bởi giáo viên có kinh nghiệm dày dặn, theo giáo trình của STOTT PILATES®
  • Sau khóa học bạn sẽ nắm vững kiến thức,  kỹ năng và khả năng quản lý lớp học chuyên nghiệp.
  • Trải nghiệm phòng tập và các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất trên thế giới.

Hy vọng với những thông tin về khóa học và lợi ích khi theo học HLV Pilates tại Paragate ở trên có thể thỏa mãn mọi nhu cầu tìm hiểu về loại hình nghề nghiệp HLV Pilates. Đây là loại hình nghề nghiệp đang rất phát triển, trong tương lai nó sẽ còn vươn xa hơn nữa. Đừng chần chừ gì mà không gọi ngay cho Paragate để đăng ký khóa học HLV Pilates ngay hôm nay để sở hữu chứng chỉ HLV Pilates Quốc tế của STOTT PILATES®