Các dụng cụ tập pilates khách hàng nên biết

Bộ môn Pilates đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nó không chỉ mang lại vóc dáng săn chắc, cân đối mà còn giúp người tập cải thiện tinh thần rất tốt. Để bộ môn này phát huy hiệu quả, sở hữu bộ dụng cụ tập pilates là điều cần thiết. Hãy theo chân Paragate khám phá nội dung này trong bài viết dưới đây nhé.

5 dụng cụ tập pilates không thể thiếu cho mọi người

Dù bạn đang tập ở nhà hay ở phòng tập thì những dụng cụ tập pilates này cũng được xem là “vật bất ly thân”. Sử dụng dụng cụ tập đúng cách giúp bài tập pilates phát huy hiệu quả theo như mong muốn.

Thảm tập

Thảm tập là dụng cụ pilates không thể thiếu
Thảm tập là dụng cụ pilates không thể thiếu

Thảm tập pilates cũng tương tự như thảm tập yoga bình thường, do vậy, bạn có thể sử dụng kết hợp cả hai. Thảm này có tác dụng hỗ trợ bạn thực hành các bài tập yêu cầu phải nằm, bò hoặc trườn trên mặt sàn. Giúp giảm bớt tiếp xúc cơ thể với các bề mặt gây ngứa rát hay khó chịu.

Khi lựa chọn thảm tập, nên ưu tiên các loại được làm từ cao su, vừa có độ đàn hồi tối, bền hơn. Trong lúc tập luyện bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu, hiệu quả tập luyện từ đó cũng được nâng cao.

Tập luyện pilates không thể thiếu dây band

Tập luyện pilates không thể thiếu dây cao su
Tập luyện pilates không thể thiếu dây cao su

Các bài tập về cơ bắp cần sử dụng lực để tác động thì dây cao su là vật dụng không thể thiếu. Với độ co giãn tốt, các cơ trong cơ thể sẽ được vận động nhiều hơn, từ đó, cải thiện sức mạnh người tập.

Bài tập đối với dây cao su thường tập trung vào các bộ phận như bắp tay, hông và đùi. Nó phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn có vóc dáng quyến rũ.

Tạ tay nằm trong bộ dụng cụ tập pilates

Dụng cụ tập pilates không thể không nhắc đến tạ tay. Các bài tập tạ nhẹ kết hợp với gập bụng sẽ giúp cơ bụng của bạn thêm chắc khỏe. Ước mơ sở hữu cơ bụng 6 múi, cơ bụng 11 không còn quá xa vời nếu biết cách vận dụng đúng bài tập.

Tập luyện cùng với bóng cao su

Pilates luôn là những bài tập kết nối tâm thức và cơ thể vì vậy giáo trình dạy thường bổ sung thêm các bài tập về cân bằng. Lúc này đây, những quả bóng cao su phát huy công dụng trong việc cân bằng cơ thể bằng bài tập kẹp bóng và chân gập vào bụng dưới.

Ống con lăn

Ống con lăn
Ống con lăn

Những bài tập chuyển động cơ bắp nhằm tăng sự linh hoạt của cơ thể cần đến sự giúp sức của ống con lăn. Nên chọn những con lăn được làm bằng chất liệu mút xốp để dễ mang theo khi cần. 

Đến với Paragate để tập luyện pilates với đầy đủ dụng cụ, môi trường chuyên nghiệp

Các dụng cụ pilates đều dễ dàng tìm mua được ở bất kỳ cửa hàng thể thao nào. Tuy nhiên, việc bạn tự tập luyện ở nhà lại không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Đó là lý do rất nhiều người chọn gửi gắm thời gian tập luyện quý báu này cho Paragate.

Paragate sở hữu hệ thống phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đạt chuẩn quốc tế, tốt nhất tại Hà Nội. Với thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức mang đến cho quý khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. Không gian tập thoáng rộng, hướng sáng giúp người tập khơi thông tâm trí, thả lỏng vào từng nhịp thở của cơ thể.

Paragate có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo và cấp chứng chỉ hoạt động theo chuẩn PMA. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tập luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên. Hiệu quả nhận thấy rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện.

Đến với phòng tập của Paragate, bạn còn có cơ hội giao lưu, tìm kiếm thêm nhiều mối quan hệ mới. Chúng ta biết được thêm nhiều giá trị mới của cuộc sống, góc nhìn mới khiến đầu óc được mở mang. Đây cũng là giá trị sống đích thực mà nhiều người đang phấn đấu hướng tới.

Trên đây là một vài thông tin về dụng cụ tập pilates Paragate muốn giới thiệu đến bạn. Nhanh tay đăng ký tập luyện cùng Paragate để có được vóc dáng chuẩn cùng một tinh thần sảng khoái nhất. Paragate luôn ở đây chờ bạn, cùng nhau kiến tạo giá trị sống đặc sắc!